தலைப்புகள்
ஆராயுங்கள்
Featured Insight
Why Tracking the IMF Programme Implementation is of Public Interest
This article was compiled by Dr. Nishan de Mel and Raj Prabu Rajakulendran. Dr. Nishan de Mel is the Executive Director of Verité Research and an economist with extensive academic, policy and private sector experience. He taught and researched economics at Oxford and Harvard universities. He also served as the Executive Director at the International Centre for Ethnic Studies and the Sri Lanka Foundation Institute. He currently sits on multiple private sector boards and consults regularly as a strategist for some of the region’s largest firms. Raj is a Lead Economist within the Economic Research Team at Verité Research. He specializes in providing in-depth analysis and expert insights on Sri Lanka's macroeconomic conditions and policies. His research areas include public finance, macroeconomics, debt sustainability, and economic governance.
Featured Insight
Why Tracking the IMF Programme Implementation is of Public Interest
This article was compiled by Dr. Nishan de Mel and Raj Prabu Rajakulendran. Dr. Nishan de Mel is the Executive Director of Verité Research and an economist with extensive academic, policy and private sector experience. He taught and researched economics at Oxford and Harvard universities. He also served as the Executive Director at the International Centre for Ethnic Studies and the Sri Lanka Foundation Institute. He currently sits on multiple private sector boards and consults regularly as a strategist for some of the region’s largest firms. Raj is a Lead Economist within the Economic Research Team at Verité Research. He specializes in providing in-depth analysis and expert insights on Sri Lanka's macroeconomic conditions and policies. His research areas include public finance, macroeconomics, debt sustainability, and economic governance.
Featured Insight
Why Tracking the IMF Programme Implementation is of Public Interest
This article was compiled by Dr. Nishan de Mel and Raj Prabu Rajakulendran. Dr. Nishan de Mel is the Executive Director of Verité Research and an economist with extensive academic, policy and private sector experience. He taught and researched economics at Oxford and Harvard universities. He also served as the Executive Director at the International Centre for Ethnic Studies and the Sri Lanka Foundation Institute. He currently sits on multiple private sector boards and consults regularly as a strategist for some of the region’s largest firms. Raj is a Lead Economist within the Economic Research Team at Verité Research. He specializes in providing in-depth analysis and expert insights on Sri Lanka's macroeconomic conditions and policies. His research areas include public finance, macroeconomics, debt sustainability, and economic governance.
Featured Insight
Why Tracking the IMF Programme Implementation is of Public Interest
This article was compiled by Dr. Nishan de Mel and Raj Prabu Rajakulendran. Dr. Nishan de Mel is the Executive Director of Verité Research and an economist with extensive academic, policy and private sector experience. He taught and researched economics at Oxford and Harvard universities. He also served as the Executive Director at the International Centre for Ethnic Studies and the Sri Lanka Foundation Institute. He currently sits on multiple private sector boards and consults regularly as a strategist for some of the region’s largest firms. Raj is a Lead Economist within the Economic Research Team at Verité Research. He specializes in providing in-depth analysis and expert insights on Sri Lanka's macroeconomic conditions and policies. His research areas include public finance, macroeconomics, debt sustainability, and economic governance.
தரவுத்தொகுப்புகள்
அறிக்கைகள்
சட்டங்கள் மற்றும் வர்த்தமானிகள்
விரிவான பார்வை
டாஷ்போர்ட
Annual Budget Dashboard
வரவு செலவுத்திட்ட வாக்குறுதிகள்
Fiscal Indicators
எரிபொருள் விலை கண்காணிப்பான்
IMF கண்காணிப்பான்
உட்கட்டமைப்பு கருத்திட்ட கண்காணிப்பான்
PF வயர்
எங்களை பற்றி
TA
English
සිංහල
தமிழ்
;
Thank You
ஜெனரல்
-
முகப்பு
அறிக்கைகள்
All
இறைத் தந்திரோபாயங்கள்
செயற்பாட்டுத் திட்டம
பொது கணக்கு
வரவு செலவுத் திட்டம்
இறை மதிப்பாய்வுகள்
ஏனையவை
அரச கணக்குகள்
ஆண்டறிக்கை
அரையாண்டு அரசிறை நிலைமை அறிக்கை
செயலாற்றுகை அறிக்கை
ஒதுக்கீட்டுச் சட்டம்
வரவு செலவுத் திட்ட மதிப்பீடு (அங்கீகரிக்கப்பட்டது)
வரவு செலவு திட்ட உரை
மாகாண வரவு செலவுத் திட்டம்
கடன் முகாமைத்துவ அறிக்கை
ஏனையவை
குடிமக்கள் வரவு செலவுத் திட்டம்
தரவுத்தொகுப்புகள்
அறிக்கைகள்
சட்டங்கள் மற்றும் வர்த்தமானிகள்
விரிவான பார்வை
வருடாந்தமாக தேர்வு செய்ய
இருந்து
1977
1978
1979
1980
1981
1982
1983
1984
1985
1986
1987
1988
1989
1990
1991
1992
1993
1994
1995
1996
1997
1998
1999
2000
2001
2002
2003
2004
2005
2006
2007
2008
2009
2010
2011
2012
2013
2014
2015
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
செய்ய
1977
1978
1979
1980
1981
1982
1983
1984
1985
1986
1987
1988
1989
1990
1991
1992
1993
1994
1995
1996
1997
1998
1999
2000
2001
2002
2003
2004
2005
2006
2007
2008
2009
2010
2011
2012
2013
2014
2015
2016
2017
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
நிதி அமைச்சு ஒதுக்கீட்டுச் சட்டமூலம் - ஒதுக்கீட்டுச் சட்டம் 2024
வரவு செலவுத் திட்டத்தின் முதல் வாசிப்பின் அடிப்படையில் ஒவ்வொரு அமைச்சிற்கும் அந்தந்த வரவு செலவுத் திட்ட ஆண்டிற்கான நிதி ஒதுக்கீட்டை ஒதுக்கீட்டு மசோதா கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. மீண்டெழும் மற்றும் மூலதன செலவினங்கள், அமைச்சுகளின் அலகுகளுக்காக ஒதுக்கப்பட வேண்டிய நிதிகளின் பாகுபாடு இதில் உள்ளடக்குகிறது.
அறிக்கையைப் பார்க்கவும்
நிதி அமைச்சு ஒதுக்கீட்டுச் சட்டமூலம் - ஒதுக்கீட்டுச் சட்டம் 2023
வரவு செலவுத் திட்டத்தின் முதல் வாசிப்பின் அடிப்படையில் ஒவ்வொரு அமைச்சிற்கும் அந்தந்த வரவு செலவுத் திட்ட ஆண்டிற்கான நிதி ஒதுக்கீட்டை ஒதுக்கீட்டு மசோதா கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. மீண்டெழும் மற்றும் மூலதன செலவினங்கள், அமைச்சுகளின் அலகுகளுக்காக ஒதுக்கப்பட வேண்டிய நிதிகளின் பாகுபாடு இதில் உள்ளடக்குகிறது.
அறிக்கையைப் பார்க்கவும்
நிதி அமைச்சகம் ஒதுக்கீட்டுச் சட்டமூலம் - ஒதுக்கீட்டுச் சட்டம் 2022
வரவு செலவுத் திட்டத்தின் முதல் வாசிப்பின் அடிப்படையில் ஒவ்வொரு அமைச்சிற்கும் அந்தந்த வரவு செலவுத் திட்ட ஆண்டிற்கான நிதி ஒதுக்கீட்டை ஒதுக்கீட்டு மசோதா கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. மீண்டெழும் மற்றும் மூலதன செலவினங்கள், அமைச்சுகளின் அலகுகளுக்காக ஒதுக்கப்பட வேண்டிய நிதிகளின் பாகுபாடு இதில் உள்ளடக்குகிறது.
அறிக்கையைப் பார்க்கவும்
நிதி அமைச்சகம் ஒதுக்கீட்டுச் சட்டமூலம் (இறுதி) - ஒதுக்கீட்டுச் சட்டம் 2021
வரவு செலவுத் திட்டத்தின் முதல் வாசிப்பின் அடிப்படையில் ஒவ்வொரு அமைச்சிற்கும் அந்தந்த வரவு செலவுத் திட்ட ஆண்டிற்கான நிதி ஒதுக்கீட்டை ஒதுக்கீட்டு மசோதா கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. மீண்டெழும் மற்றும் மூலதன செலவினங்கள், அமைச்சுகளின் அலகுகளுக்காக ஒதுக்கப்பட வேண்டிய நிதிகளின் பாகுபாடு இதில் உள்ளடக்குகிறது.
அறிக்கையைப் பார்க்கவும்
இலங்கை பாராளுமன்றம் 2020 ஆம் ஆண்டின் 7 ஆம் இலக்க ஒதுக்கீட்டுச் சட்டம்
வரவு செலவுத் திட்டத்தின் முதல் வாசிப்பின் அடிப்படையில் ஒவ்வொரு அமைச்சிற்கும் அந்தந்த வரவு செலவுத் திட்ட ஆண்டிற்கான நிதி ஒதுக்கீட்டை ஒதுக்கீட்டு மசோதா கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. மீண்டெழும் மற்றும் மூலதன செலவினங்கள், அமைச்சுகளின் அலகுகளுக்காக ஒதுக்கப்பட வேண்டிய நிதிகளின் பாகுபாடு இதில் உள்ளடக்குகிறது.
அறிக்கையைப் பார்க்கவும்
இலங்கை பாராளுமன்றம் 2020 ஆம் ஆண்டின் 6 ஆம் இலக்க ஒதுக்கீட்டுச் சட்டம்
வரவு செலவுத் திட்டத்தின் முதல் வாசிப்பின் அடிப்படையில் ஒவ்வொரு அமைச்சிற்கும் அந்தந்த வரவு செலவுத் திட்ட ஆண்டிற்கான நிதி ஒதுக்கீட்டை ஒதுக்கீட்டு மசோதா கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. மீண்டெழும் மற்றும் மூலதன செலவினங்கள், அமைச்சுகளின் அலகுகளுக்காக ஒதுக்கப்பட வேண்டிய நிதிகளின் பாகுபாடு இதில் உள்ளடக்குகிறது.
அறிக்கையைப் பார்க்கவும்
இலங்கை பாராளுமன்றம் 2019 ஆம் ஆண்டின் 6 ஆம் இலக்க ஒதுக்கீட்டுச் சட்டம்
வரவு செலவுத் திட்டத்தின் முதல் வாசிப்பின் அடிப்படையில் ஒவ்வொரு அமைச்சிற்கும் அந்தந்த வரவு செலவுத் திட்ட ஆண்டிற்கான நிதி ஒதுக்கீட்டை ஒதுக்கீட்டு மசோதா கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. மீண்டெழும் மற்றும் மூலதன செலவினங்கள், அமைச்சுகளின் அலகுகளுக்காக ஒதுக்கப்பட வேண்டிய நிதிகளின் பாகுபாடு இதில் உள்ளடக்குகிறது.
அறிக்கையைப் பார்க்கவும்
இலங்கை பாராளுமன்றம் 2017 ஆம் ஆண்டின் 30 ஆம் இலக்க ஒதுக்கீட்டுச் சட்டம்
வரவு செலவுத் திட்டத்தின் முதல் வாசிப்பின் அடிப்படையில் ஒவ்வொரு அமைச்சிற்கும் அந்தந்த வரவு செலவுத் திட்ட ஆண்டிற்கான நிதி ஒதுக்கீட்டை ஒதுக்கீட்டு மசோதா கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. மீண்டெழும் மற்றும் மூலதன செலவினங்கள், அமைச்சுகளின் அலகுகளுக்காக ஒதுக்கப்பட வேண்டிய நிதிகளின் பாகுபாடு இதில் உள்ளடக்குகிறது.
அறிக்கையைப் பார்க்கவும்
ශ්රී ලංකා පාර්ලිමේන්තුව 2016 අංක 24 දරන විසර්ජන පනත
வரவு செலவுத் திட்டத்தின் முதல் வாசிப்பின் அடிப்படையில் ஒவ்வொரு அமைச்சிற்கும் அந்தந்த வரவு செலவுத் திட்ட ஆண்டிற்கான நிதி ஒதுக்கீட்டை ஒதுக்கீட்டு மசோதா கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. மீண்டெழும் மற்றும் மூலதன செலவினங்கள், அமைச்சுகளின் அலகுகளுக்காக ஒதுக்கப்பட வேண்டிய நிதிகளின் பாகுபாடு இதில் உள்ளடக்குகிறது.
அறிக்கையைப் பார்க்கவும்